Hỗ trợ khách hàng

---- HỖ TRỢ TƯ VẤN ----
0934.40.43.40 - 0908651394
(Ms. My)

Thông tin mới

Ý nghĩa của hoa cẩm chướng

2016-04-12 06:19:46

 Hoa cẩm chướng - Ý nghĩa của hoa cẩm chướng.

 Một loài hoa mang nhiều truyền thuyết khác nhau, mỗi màu hoa lại mang một ý nghĩa khác nhau nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ lạ kỳ. Hãy cùng Lan Nghi tìm hiểu về các truyền thuyết và ý nghĩa của hoa cẩm chướng nhé. 

Hoa lan hồ điệp ngày 20/10: Quà tặng ý nghĩa tinh tế & đẳng cấp

2014-10-14 08:26:30

Tượng trưng cho tình yêu và những gì tốt đẹp nhất, hoa lan không chỉ nói cho người phụ nữ của bạn rằng Nàng chính là điều may mắn mà bạn được Thượng đế ban tặng.

 

Hoa là món quà tuyệt vời

2014-09-22 02:41:17

Trong thời đại công nghệ, có rất nhiều lựa chọn cho chúng ta cơ hội để gửi hoa cho bất cứ ai. Có cửa hàng điện hoa cung cấp dịch vụ giao hàng không chỉ trong phạm vi toàn quốc, mà cả quốc tế.

Tư vấn cách chọn hoa lan hồ điệp tặng mẹ

2014-09-15 07:05:38

Để thể hiện sự kính trọng, yêu quý dành cho bậc trên, nhất là người mẹ kính yêu của mình, người ta thường lựa chọn lan hồ điệp chậu. Không chỉ bởi ở nét đẹp thanh cao tinh tế phù hợp với hình tượng của những người mẹ ở tuổi trung niên, mà còn ở ý nghĩa chúng mang lại.

 

Tại sao hồ điệp lại là “món quà phút chót” tuyệt vời nhất?

2014-09-12 08:48:48

 Hoa lan có vẻ đẹp bậc nhất trong các loài hoa

Hoa lan tặng Mẹ và Bé

2014-09-11 08:53:46

Nếu bạn dự định đi thăm một người bạn hoặc người thân mới sinh em bé và băn khoăn không biết món quà gì thích hợp, thì hãy nghĩ đến một chậu lan hồ điệp xinh xắn.

 

Bó hoa hướng dương tặng người yêu: Anh luôn dõi theo em

2014-09-03 06:09:25

Màu vàng của hoa hướng dương rực rỡ đến ám ảnh. Nhìn vào đó, người ta có thể thấy ngay sự ấm áp, nổi bật và đầy sức sống. Hướng dương thích hợp nhất để tặng người yêu, người mình quan tâm, với một ngụ ý rằng “Anh luôn dõi theo em”, “Mình luôn dõi theo bạn”.


 

Nghệ thuật tặng hoa 8/3?

2014-08-28 06:04:35

 Hoa là món quà được nam giới chúng ta ưu tiên lựa chọn để gửi đến người mình yêu thương. Lúc mua hoa tặng, bạn thường chỉ để ý đến màu sắc, cách sắp xếp hoa khéo léo của người bán hoa mà ít có dịp tìm hiểu xem loại hoa mà chúng ta mua mang ngầm ý nghĩa gì. Làm thế nào để nàng có thể thấu hiểu tình cảm được gửi gắm một cách khéo léo trong từng đóa hoa của bạn?

Hoa lan hồ điệp

Bán LAN HỒ ĐIỆP chậu đẹp

Hoa Giấy Nghệ Thuật

Hoa giấy nghệ thuật cao cấp

Cho thuê xích lô TPHCM

Cho thuê xe xích lô

Xe đạp XANH

Xe đạp - Giao thông XANH

Hoa đẹp tặng 20/10

Hoa ngày Phụ nữ Việt Nam